2.5.2014 | 09:22
STJÓRNSÝSLUBÓFAR! Eignuðu sér samfélag, byggð og stjórnsýslu!
Í síðustu bloggskrifum dró ég fram, að bæjarstjórn er sjálfstætt afmarkað stjórnsýsluvald. Háð fyrirmælum laga! Að embætti sýslumanns er annað stjórnsýsluvald. Háð fyrirmælum laga! Í raun, rekstrardeild á vegum Dómsmálaráðuneytis. Undir þess eftirlyti og yfirstjórn. Hið fyrrnefnda er umboðsvald til umsjónar og þróunar samfélagsmála bæjarfélags. Kostað úr bæjarsjóði. Hið síðarnefnda er hluti landsstjórnar. Undir foræði og eftirlyti Dómsmálaráðuneytis. Kostað úr ríkissjóði. Megin verkefni þess -að lögum- er að gæta almenns öryggis, réttarstöðu og lögverndar íbúa og annarra hlutdeildar aðila, hins daglega lífs. Báðum þessum stjórnvaldsstigum er óheimilt að mynda hverskonar samráð. Samráð: Til lögbrotsathafna gegn saklausum! Til obeldis og eineltis gegn saklausum! Til rústunar eigna saklausra! Til samráðs um lögréttindamissi saklausra! Og fleira, og fleira! Forstöðumenn beggja stjórnsýslustiga bæjarstjórna og sýslumannsembættis- stofnuðu samt til ólögmætrar samstöðu og samráða, sín í milli! Frömdu glæpinn! Um ára vís! Brugðu þannig -yfirvegað og markvist- slagbrandi fyrir farveg ofbeldisþolenda, til réttarsókna! Réttarfarsleið málskota til efri dómsstiga! Með samráði nefndra stjórnsýslustiga, upphófst langtíma skálmöld og vígatíð óstöðvandi lögbrota, ofbeldis og stjórnsýsluglæpa! Glæpa sameinaðra stjórnsýslubófa gagnvart saklausum! Með bófabrögðum tókst Bjarna, sýslumanni og Smára, forseta bæjarstjórnar, að fyrirbyggja réttarrannsóknir og aðkomu efri dómstiga. Innan tímarýmis, sem þannig gafst, lánaðist Norðfirskum stjórnsýslubófum, einnig, að eigna sér samfélag, byggð og stjórnsýslu Neskaupstaðar! Um ára bil! Hversu slíkt fær staðist, án aðkomu dómstóla? Því er ósvarað! Slíkur getur árangur ólögmætra athafna, sameinaðra bófa, valdræningja og borðalagðra, orðið!
Á ögurstundum! Þá æðri yfirvöld dómsstiga og ráðuneyta hvílast þyrnirósar svefni!
Á ögurstundum! Þá siðferðisvitund og siðferðisvaka samfélags bilar og blundar!
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
29.4.2014 | 10:47
LÖGSKIPUÐ EMBÆTTISSKYLDA SÝSLUMANNS / LÖGREGLUSTJÓRA ?
Sýslumaður skal viðhafa löghlýðni, siðfágun, mannvirðingu og heiðarleik, við embættis störf! Rekstur embættis sýslumanns/lögregustjóra er sjálfstætt stjórnsýsluvald innan hvers sýsluumdæmis. Rekstur Embættis bundinn eftirlyti og yfirstjórn Dómsmálaráðuneytis. Kostað úr ríkissjóði. Sýslumaður hefur eftirlitsskyldu með lögmæti gjörða bæjarbúa og starfshátta bæjarstjórna! Sem og með tilfallandi háttsemi, athafna er upp koma í samfélagi. Sýslumaður er hvorki undirsáti né einkaþjónn ráðsmennsku bæjarstjórna. Embætti sýslumanns er lögboðið yfirvald bæjarstjórna! Ein megin embættisskylda sýslumanns er að gæta lögverndar: Hvers einstaklings! Hverrar fjölskyldu! Sérhvers atvinnurekstrar og starfsstöðva! Embættið ber verndarskyldu yfir velferð borgara! Í hverju sem er, ásamt eftirlyti með ýmsum öryggisþáttum, hins daglega lífs. Sýslumaður hefur ekki lögheimildir til að láta ofbeldismenguð, ómálefnaleg sjónarmið, né persónubundinn geðþótta, vera ráðandi við embættisgjörðir.
Að lögum má sýslumaður ekki gerast ofbeldisböðull né mannorðs ræningi!
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
26.4.2014 | 20:06
HVERT ER LÖGSKIPAÐ STJÓRNSÝSLUMBOÐ BÆJARSTJÓRNA ?
Viðhafi bæjarstjórn og undirnefndir, ólögmætar stjórnvaldssamþykktir og athafnir í formi ofbeldis, geðþótta eða pólitísks heiftarhuga, og eða önnur lögbrot gegn mannréttindum, þá varðar slíkt beitingu refsilaga gagnvart bæjarstjórn og nefndum. Komi til slíkra kringumstæðna, þá hefur viðkomandi bæjarstjórn fyrirgert stjórnvaldsumboði sínu. Umboði, fengnu frá kjósendum á lögboðnum fjögura ára fresti.
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
17.3.2014 | 17:08
STÖÐVUM STARFSHÆTTI VALDRÆNINGJA.
Meginmarkmið í ritun minnar bloggsíðu er að opinbera lögleysu, misrétti, einelti, ofbeldi og kúgun af hálfu valdræningja í stjórnsýslu. Hvar og hvenær sem gerist. Fyrirlyggjandi efnistök eru mýmörg, á biðlista. Af og til munu birtast efnistök almenns eðlis. Stjórnsýsla Neskaupstaðar/Fjarðabyggðar hefur í gegnum áratugi reynst rotin. Helsjúk! Kjörnir fulltrúar sem og embættismenn hafa ástundað alræðisvald að eigin geðþótta. Hafa, yfirvegað og markvist ástundað í umboðsleysi- að fara fram hjá gildandi landslögum og reglugerðum. Hafa markvist viðhaft þá refsiverðu starfsvenju að smána stjórnarskrárbundin mannréttindaákvæði, göfgi og gildi þjóðfélagsþegna. Hafa þar með smánað grunnréttindi borgaranna! Smánað friðhelg og óframseljanleg mannréttindi! Stöðvum slíka starfshætti! Kjósum ekki siðblinda ofbeldismenn til stjórnsýslustarfa! Nóg er komið af slíku! Virkjum mannréttindi hins almenna borgara! Eflum almenna velferð byggða!
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
7.12.2013 | 15:00
Ógnþrungið glæpaverk stórnsýslu Neskaupstaðar!
Oftast hleður aðventan hlýleik í hugi manna. Eða hvað?
Á myrku síðdegi aðventudags 3. des. 1997, fengust -óvæntar- sönnur þess að brostin væri öll mennska og hlýleiki margs samborgara innan valdastéttar Neskaupstaðar. Sem hvellur væri, blasti við birtingarmynd alvarlegs geðveiluástands innan stjórnsýslu staðarins.
Sönnun geðveiluástands fólst í lymskulegri og vitifirrtri árás stjórnsýslu Neskaupstaðar. Gegn sérvöldum, alsaklausum þolendum. Sem af þeim sökum urðu fyrir miklum eignamissi. Máttu auk þess þola langvarandi lögbrota atferli samblokkaðra stjórnsýsluníðinga, undir forystu: Bjarna Stefánssonar sýslumanns, Smára Geirssonar forseta bæjarstjórnar, Einars Más Sigurðarsonar formanns bæjarráðs, Guðmundar Bjarnasonar bæjarstjóra, Elmu Guðmundsdóttur formanns byggingarnefndar og Guðmundar H. Sigfússonar byggingarfulltrúa.
Kominn var dagur að kveldi. Söluvelta verslunar í hámarki. Frágangi og uppgjöri dags að ljúka. Þá, óvænt, í skjóli myrkus, staðnæmist lögreglubifreið við inngang verslunar K-Bónusar. Sem hönd væri veifað sprettur fram liðsveit þriggja lögreglumanna. Eins Norðfirsks og tveggja aðfenginna úr grendar umdæmi. Valdsmannslega og án alls fyrirvara, skipa komu menn fyrir um rýmingu lögmætrar verslunar. Komnir "Lögþjónar" neituðu brottreknum eigendum að taka til handagagns persónulega muni. Kváðu sýslumann fyrirskipa innsiglun verslunarrýmis, sem það stæði og skipuðu eigendum að verða á brott. Eigendum stranglega bannað að sinna umbúnaði til forvarna: vörulagers, tækjabúnaðar, rafeindastýrðs sölukerfis og öðru verðmætu. Verðmætur jólavarningur nýkominn á lager. Lokað á aðgengi rafmagnstöflu verslunar og íbúðar.
Að lögum bar lögreglu, strax við komu, að framvísa skriflegri lokunarheimild dómara! Því var neitað. Engin lokunarheimild hafði verið gefin út! Allar sakagiftir "yfirvalda" á hendur eigenda verslunar K-Bónusar voru: Ómerkar! Ósannar! Upplognar! Glæpur! Liðsafnaður Bjarna sýslumanns bar svipmót handtöku vopnaðra glæpamanna.
Þessi sérkennilega upplifun birtingarforms Norðfirskrar löggæslu greyptist í hugi verslunar eigenda: Ógleymanlegt siðleysi! Ótrúlegt glæpaverk! Ótrúleg framkoma samborgara!
Hvort heldur framganga sýslumanns -við innsiglun/lokunar aðgerð- telst lögmæt eða glæpur, þá hvílir ávalt sú lögskylda á sýslumanni að mæta til gjörðastaðar hafandi gjörðabók til skráninga heimilda og lýsinga vettvangsathafna og orðræðna. Gjörðabók skal -að lögum- vera opin gjörðaþola til innritunar andmæla og áskilnaðar. Við lok athafna skal texti gjörðarbókar undirritast af gerendum sem þolendum og vottum.
Gegn þessum, höfuð embættisskyldum, sem og öðrum lögboðnum starfsskyldum, braut Bjarni Stefánsson, sýslumaður! Bjarni, framdi hér hegningarverð og refsiverð embættisbrot! Hann: Viðhafði enga boðun! Mætti ekki á aðgerðastað! Hafði enga gjörðabók á vettvangi! Dvaldi í felum meðan hans undirmenn frömdu ofbeldsverk! Svaraði ekki síma! Gaf sínum undirmönnum rými og svigrúm til óheftra níðingsverka! Löðurmannlegt, hegningarvert, örlagavaldandi glæpaverk! Sýslumanns/lögreglustjóra.
Lögreglusveitin kom og hvarf, snögglega, að hætti óaldarmanna. Einka upptaka á Video-spólu er eina "gjörðabók"vettvangs. Mikilsvert sönnunargagn háttsemis og orðræðna, á stað og stundu, í máli og myndum. Þar heyrast og sjást öll augnablik vettvangs
Framangreint glæpaverk "yfirvalda" leiddi til tugamilljóna eignatjóns þolenda! Það tjón er enn óbætt!
Aðventudagur, 3.des.1997 varð svartnættisdagur mannréttindasögu Neskaupstaðar.
Furðu sætir að athafnir forystumanna hlutu ekki nein andmæli fulltrúa í tímans bæjarstjórnum og byggingarnefndum. Tvær undantekningar, þó: Stella Steinþórsdóttir, ein bæjarfulltrúa -9+9 manna bæjarstjórna- gerði efnislega, formlega tilraun. Pétur G. Óskarsson, einn fulltrúa -7+7 manna- byggingarnefnda barðist gegn marg viðhöfðum lögbrotum nefnda og bæjarstjórna. Barátta beggja var virðingarverð. Náði samt ekki að koma bæjarstjórnum né byggingarnefndum, til vits og rænu.
Án efa hafa lögregluþjónarnir þrír borið trúnaðartraust til lögmætis fyrirskipana yfirmanns. Slíkt er mannlegt! Í eðlilegu umhverfi! En þeir störfuðu í umhverfi sjúklegs óheyðarleika! Heyðarleiki og vilji lögregluþjóna verður ekki hér dreginn í efa. Málsrök eru að lögregluþjónarnir þrír störfuðu undir embættisvaldi óheyðarleikans. Embættisvaldi síbrota, ofbeldis, misnotkunnar og siðleysis! Lögregluþjónar heftir í spennutreyju yfirboðara! Fyrirvaralaust skipað til ómeðvitaðra lögbrota og ofbeldis starfa. Með þetta í huga verður viðmót þeirra og framganga á vettvangi, skyljanleg. Lögregluþjónar framfylgdu skipun sýslumanns sem á óskýranlegan máta var að framfylgja eitilhörðum ofbeldiskröfum bæjarstjórnar Neskaupstaðar.
Spurt: Hvaða hvatir lágu til, að aðeins einn lögskráður, atvinnu/þjónusturekstur -af fjölmörgum- í Neskaupstað, hlaut útnefningu "yfirvalda" til að njóta dásemda áratuga eignaeyðandi eineltis og löregluverndaðs ofurofbeldis stjórnsýslu Neskaupstaðar?
Fyrir hönd samtíðar og framtíðar, eru eftirtaldir gerendur krafðir heiðarlegra skýringa og svara: Bjarni, Smári, Einar Már, Guðmundur B., Elma, Guðmundur H., allir núverandi og f.v. bæjarfulltrúar og byggingarnefndarmenn Neskaupstaðar/Fjarðabyggðar.
Hvernig gátu lýstir atburðir gerst í "velferðarbyggðinni" Neskaupstað/Fjarðabyggð?
Bloggar | Breytt 10.12.2013 kl. 12:41 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
26.11.2013 | 14:29
Lögreglustjóri, rannsakaði eigin gjörðir?
Eru lögheimildir til slíks?
Umfjöllun um 8. mgr. ljósrits. Sjá blogg 26.10,2013.
Í 8. mgr. ljósrits, ritar sýslumaður, Bj. St. "Mættum er gerð grein fyrir því, að lögreglustjóri telur mál þetta nægjanlega rannsakað til að leggja það fyrir ríkissaksóknara til þóknanlegrar umfjöllunar."
"Upplesið, staðfest. Magnús Jóhannsson (sign) Guðm. H. Sigfússon (sign) Bjarni Stefánsson (sign)
IX. KAFLI., Lög um meðferð opinberra mála.
Hvað segir í þeim lögum? Reyndust "yfirvöld" Neskaupstaðar, löghlýðin?
4. gr., laga: "Í héraði sæta mál samkvæmt lögum þessum meðferð fyrir hinum reglulegu héraðsdómstólum."
Hvað gerði bæjarstjórn Neskaupstaðar? Hvað gerði sýslumaður, Bjarni? Sögðust þeir aðilar ekki vísa sínum -saknæma málatilbúnaði- gegn -verslunarrekstri að Miðgarði 4- til ríkissaksóknara? Í stað Héraðsdóms Austurlands? Hvað olli því? Hér virðast þeir fremja lögbrot? Hví þóttust "yfirvöld" Neskaupstaðar ætla að gera? En þorðu ekki? Í gjörðabók sýslumanns er ritað að gögn -um rannsókn- sýslumanns færu til ríkissaksóknara. Hví fundust þau gögn ekki móttekin hjá ríkissaksóknara? Ritaði sýslumaður lygasögu í gjörðabók embættisins? Höfðu máski "yfirvöld" í Neskaupstað ekki hreyna samvisku? Höfðu "yfirvöld" Neskaupstaðar ekki hugrekki til framkvæmda því sem þau boðuðu? Þessi málsmeðferð verður skoðuð síðar.
66. gr., laga: "Rannsókn opinberra mála er í höndum lögreglu"
Öll fyrirlyggjandi málsgögn -nær aldarfjórðungs tímabils- í nefndum Karma h/f / K-Bónusar málum -verslunarrekstur að Miðgarði 4- bera sönnur þess að bæjarstjórn sem og Bjarni, sýslumaður, gerðust hin einu seku öfl, þá þau hófu ólögmætar, langtíma ofsóknir og píningar, gegn löglega rekinni verslun og eigendum! Í Stað þess að Bjarni, sýslumaður segði sig frá lögreglurannsókn, málatilbúnaði bæjarstjórnar og Bjarna, sýslumanns, þá hóf Bjarni kostnaðarsama, ofsafengna "rannsókna" vinnu. Þar innifalið, rannsókn eigin gjörða! Hvernig er slíkt hægt? Þorði Bjarni að senda slík rannsóknargögn inn á borð ríkissaksóknara? Verður skoðað og birt.
68. gr., laga: "Rannsaka skal og afla allra tiltækra gagna um verknað þann sem um er að ræða."/"og öll nánari atvik."
Hvað olli því að sýslumaður rannsakaði ekki fyrirlyggjandi málsgögn forvera síns? Gögn sem voru og eru í vörslu embættisins! Gögn er sýna og sanna algjört sakleysi þolenda lögreglurannsókna, Bjarna. Skorti sýslumann tíma til slíkrar skoðunar? Eða kom ofsóknaræði Bjarna, sýslumanns í veg fyrir yfirvegaða skoðun fyrirlyggjandi sönnunargagna? Hvað boðar 68. gr. laga? "Rannsaka skal og afla allra tiltækra gagna" Var það gert, Bjarni? Hvers vegna var slíkt ekki gert? Fór máski meginn tími þinna lögreglurannsókna, í sjálfsrannsóknir?
72. gr., laga: "Rannsóknari semur skriflegar skýrslur um rannsóknaraðgerðir sínar"/"skal rannsóknari hafa einn greinargóðan og trúverðugan vott,"
Hvar lyggja rannsóknarskýrslur? Lögboðin og vottuð réttarskjölin? Þau gögn hafa ekki komist í dagsbirtu. Teljast samt hluti kærugagna! Rannsóknarskýrslur má ekki fela! Magnús, Guðmundur, Bjarni, greinið frá! Hvað varð um rannsóknarskýrslur? Voru þær máski aldrei skrifaðar? Þótt lagaskylda sé? Ef svo, þá hafa "yfirvöld" Neskaupstaðar framið enn eitt lögbrotið.
76. gr., laga: Lögregla vísar frá kæru um brot ef ekki þykja efni til að byrja rannsókn út af henni."
Hví vísaði sýslumaður, Bjarni Stefánsson -borðalagður vörður lögmætis og réttar- ekki beiðni byggingarfulltrúa/bæjarstjórnar frá lögreglurétti? Í fullri heimild laga! Vitandi að engin sök var í málum. Á borði sýslumanns voru sönnunargögn er sýndu og sönnuðu að rangar sakagiftir voru fram settar. Sönnunargögn um sakleysi eigenda verslunar! Hví skoðaði sýslumaður ekki þau sönnunargögn? Skoðun þeirra gagna hefði gefið sýslumanni tækifæri til að vitkast. Vitkast um allan sannleik! Þá hefðu gefist vísbendingar um að engin þörf gaf tilefni til kostnaðarsamra sýndar lögreglurannsókna!
Grunsamlegt helsi reyndist hangandi á lestrarfærni sýslumanns og vilja hans til skilnings á fyrirlyggjandi sönnunargögnum. Gögnum er opinberuðu sakleysi verslunareigenda! Sá viljaskortur sýslumanns, skóp af sér áratuga, vitifirrt, lögregluverndað, glæpaferli! Stjórnsýslu Neskaupstaðar!
Ein æðsta embættisskylda lögreglustjóra/sýslumanna, er: Löghlýðni, almenn lögvernd og mannvirðing. Þau góðu gildi vanvirti sýslumaður, Bjarni Stefánsson. Hann opinberaði sig sem síbrotamann í embættisstörfum! Óhæfur til embættisverka sökum óheilinda og misnotkunar! Reyndist vanhæfur fulltrúi, umsjónar og höndlunar, laga og réttar! Um ára fjöld!
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
16.11.2013 | 12:21
Yfirvöld-Nes. Móttaki hegningu refsivaldsins!
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
9.11.2013 | 18:10
Virðinarverð framför.
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
7.11.2013 | 11:05
LOKUN: Örstutt athöfn, ef lögmæt er!
Bloggar | Breytt s.d. kl. 14:07 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
6.11.2013 | 11:00
Krafist lokunar og innsiglis.
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Um bloggið
Gestur Janus Ragnarsson
Bloggvinir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.1.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 1
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 1
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar